Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam của Công ty nước ngoài12/03/2019
Công ty nước ngoài (Thương nhân nước ngoài) muốn thực hiện các hoạt động giao dịch tại Việt Nam thì cần làm thủ tục Thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Theo quy định tại Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2006 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Thương mại, thì Thành phần hồ sơ bao gồm: 1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện (Theo mẫu) do người đại diện theo pháp luật ký 2. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự, dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam 3. Văn bản bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện tại Việt Nam: được dịch ra tiếng Việt và chứng thực; 4. Báo cáo tài chính có kiểm toán trong năm tài chính gần nhất: được dịch ra tiếng Việt và chứng thực; 5. Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện tại Việt Nam: dịch ra tiếng Việt và chứng thực; 6. Hồ sơ pháp lý về địa điểm đặt trụ sở của văn phòng đại diện, và các giấy tờ có liên quan (giấy tờ nhà đất, giấy phép xây dựng...); Chú ý: Điều kiện để được mở văn phòng đại diện tại Việt Nam là Thương nhân nước ngoài phải hoạt động được ít nhất 01 năm (căn cứ trên Giấy phép hoạt động). Thông tin khác:
|
Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp
Dịch vụ thành lập công ty, tư vấn đăng ký thành lập công ty trong nước và nước ngoài được cung cấp bởi Công ty Luật ASIMIC - Công ty tư vấn thành lập công ty chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. LIÊN HỆ DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP Văn phòng tại Hà Nội: P904 & P12A03, tòa nhà 17T10, đường Nguyễn Thị Đinh, Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy
Hotline 1: 0902.209.469 Hotline 2: 098.223.1771 Văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh: Lầu 6, số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.94.94.85 |